news

Còn gì tốt hơn?

May 9, 2021

Cái gì tốt hơn?CMOS hay CCD?

 

Cuộc tranh luận vẫn tiếp tục về cái nào là tốt nhất;Cảm biến CMOS hoặc CCD.Trong các máy ảnh ngày nay, ống kính CMOS thường được sử dụng nhiều hơn vì chúng cho phép tạo ra hiệu ứng hình ảnh phức tạp hơn và để quay video 1080p.Theo truyền thống, cảm biến CCD được cho là đã chụp và tạo ra hình ảnh chất lượng cao hơn với ít biến dạng hình ảnh hơn.Tuy nhiên, cảm biến CCD sử dụng nhiều năng lượng hơn và cung cấp thông lượng dữ liệu chậm hơn so với cảm biến CMOS.

 

Khi nào thì CMOS có vị trí trung tâm hơn?

Việc thu hẹp các máy ảnh ngày nay là nguyên nhân dẫn đến sự gia tăng trong việc sử dụng cảm biến CMOS (chất bán dẫn oxit kim loại bổ sung) đang được sử dụng.Khi bạn kết hợp tốc độ cảm biến và sức mạnh bộ xử lý của nó, cảm biến CMOS đang được ngày càng nhiều nhà sản xuất máy ảnh và điện thoại thông minh sử dụng.

Một số ưu điểm khác của CMOS là gì?

Các cảm biến CCD (thiết bị ghép nối tích điện) có còn được sử dụng không?

Bạn có thể khó xác định vị trí máy ảnh hoặc điện thoại thông minh sử dụng cảm biến CCD.Nếu bạn làm vậy, đó là mức giá điểm và bắn cao cấp.Máy ảnh có cảm biến CCD dành cho những người đam mê ảnh đang tìm kiếm hình ảnh ở mức chất lượng chuyên nghiệp.

Một số ưu điểm của CCD là gì?

Cho dù cảm biến CMOS hay CCD phù hợp với nhu cầu của bạn là một quyết định duy nhất mà chỉ bạn mới có thể đưa ra khi bạn đã hiểu rõ về cách nó sẽ được sử dụng và loại cài đặt.